🌿 Mang hương vị độc đáo từ sự kết hợp tinh hoa đặc sắc giữa phong cách ẩm thực phương Đông và phong cách ẩm thực phương Tây, Én tự hào ra mắt thực đơn mới với vô vàn mỹ vị được thiết kế đầy tính sáng tạo và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ chiều chuộng hết nấc gu ẩm thực đa dạng của thực khách.

🌿 Sáng tạo trong sự giao hòa giữa các nền văn hóa ẩm thực chính là nét rất riêng của Én. Với thực đơn mới cho mùa hè năm nay, Én sẽ giúp chuyến hành trình khám phá ẩm thực của bạn trở nên đáng nhớ nhất.

Từ một chút cảm hứng vị chua chua cay cay của Xứ sở Chùa Vàng, đến một chút sốt Singapore đặc trưng thoảng mùi cay nồng từ ớt chuông. Dạo quanh những con phố nhỏ với những món bánh mì hấp thân quen từ ngày xưa cũ, phối hợp cùng món heo quay giòn rụm thơm lừng của Tổ Én. Cuối cùng, chúng ta không thể không bỏ qua món gỏi ngó sen quen thuộc nhưng lại mới lạ này đâu nhé!

👉Hãy cùng Én khám phá thực đơn mới lạ này tại các bữa tiệc sắp tới!

 

 

𝐒𝐨̀ 𝐥𝐮̣𝐚 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐭𝐡𝐚́𝐢: 
Sự kết hợp độc đáo từ hai nền văn hoá Việt - Thái đã tạo nên món sò lụa sốt thái chua chua, cay cay đậm đà. Món sò được lọc sạch bằng nước gạo, chao dầu ở nhiệt độ cao (300 độ) được hòa quyện với nước sốt thái thơm ngon. Khi thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm nhận được độ săn của thịt sò, phảng phất mùi thơm từ lá chanh, mang lại cho bạn một hành trình trải nghiệm tinh hoa ẩm thực ngon khó cưỡng.

 

 

𝐓𝐨̂𝐦 𝐬𝐨̂́𝐭 𝐤𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐚𝐩𝐨𝐫𝐞: 
Giòn rôm rốp, đậm đà, cay nồng thoảng hương gừng, món tôm được chao dầu ở nhiệt độ cao trên 300 độ, làm lớp vỏ tôm xém giòn và săn thịt tạo mùi thơm, ninh cùng với nước sốt sánh mịn, hương thơm dịu nhẹ. Không chỉ cung cấp toàn bộ chất dinh dưỡng, mà món ăn mang phong cách ẩm thực Singapore này còn mang đến cho thực khách có những trải nghiệm hài lòng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

 

 

𝐁𝐚́𝐧𝐡 𝐦𝐢̀ 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐡𝐞𝐨 𝐪𝐮𝐚𝐲: 
Mang phong cách ẩm thực đặc sắc từ Việt Nam, món ăn thân quen nay được Bếp Én chế biến mới lạ với sự kết hợp độc đáo từ nhiều nền văn hoá khác nhau (Trung, Tây Bắc, Nhật) tạo nên một hương vị độc đáo vừa quen thuộc vừa mới lạ. Thực khách sẽ cảm nhận rõ vị mặn mặn, ngọt ngọt thơm mùi lá xá xị, da heo giòn sần sật cùng nguyên liệu trứng tôm béo ngậy lan toả trong miệng, mang đến dư vị đậm đà, khó quên.

 

 

𝐆𝐨̉𝐢 𝐧𝐠𝐨́ 𝐬𝐞𝐧 𝐠𝐚̀ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 - 𝐛𝐚́𝐧𝐡 đ𝐚:
Một phong cách ẩm thực Việt mang hương vị chua cay từ mùi tắc. Bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm mọng nước thoảng mùi cà ri, món gỏi sen gà nướng được chế biến kỹ lưỡng với phần rau giòn thấm gia vị đậm đà, chấm cùng nước mắm tắc thơm ngon đặc trưng của Én nữa chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách có những trải nghiệm hài lòng với hương vị thơm ngon, vừa lạ vừa quen.

 

Đến với Én, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn thơm ngon hấp dẫn theo phong cách đặc trưng của từng vùng miền, mang đến cho bạn có những hành trình "xuyên quốc gia" độc đáo nhất với phong cách giao thoa giữa ẩm thực phương Tây và ẩm thực phương Đông.